Công ty Cổ phần Đại Nam ra mắt Quỹ từ thiện Hằng Hữu 

Cập nhật: 10-06-2016 | 10:09:08

(BDO) Tối 9-6, Công ty Cổ phần Đại Nam đã chính thức ra mắt Quỹ từ thiện Hằng Hữu vói thông điệp hạnh phúc lớn nhất chính là làm cho nhiều người cùng hạnh phúc. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Với truyền thống lá lành đùm lá rách, trong thời gian qua, Công ty Cổ phần Đại Nam đã có nhiều đóng góp thiện nguyện như: Xây dựng bệnh viện, trường học, nhà tình thương, cứu trợ lũ lụt, giúp đỡ bệnh nhân nghèo, sinh viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Tuy nhiên, những hoạt động trên còn mang tính chất riêng lẻ. Và hôm nay, Công ty Cổ phần Đại Nam quyết định thành lập quỹ từ thiện Hằng Hữu với mong muốn sẽ có nhiều hoạt động vì cộng đồng một cách bài bản, có định hướng và thường xuyên hơn để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa vươn lên trong cuộc sống.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng đến Quỹ từ thiện Hằng Hữu.

 

Phát biểu tại lễ ra mắt quỹ từ thiện, ông Đặng Minh Hưng đã ghi nhận sự đóng góp của Công ty Cổ phần Đại Nam, đặc biệt là gia đình ông Huỳnh Uy Dũng với các hoạt động thiện trong thời quan qua. Riêng chương trình Từ trái tim đến trái tim với số tiền hỗ trợ trên 40 tỷ đồng đã có 733 ca được mổ tim trở thành người khỏe mạnh đó là nghĩa tình lớn trong hoạt động thiện nguyện của công ty. Hy vọng, việc ra mắt quỹ lần này sẽ tiếp tục phát triển và tiếp tục đồng hành để nhiều người nghèo nhận được hỗ trợ…

Đại diện bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.Hồ Chí Minh nhận tài trợ từ quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Dịp này, Quỹ từ thiện Hằng Hữu đã tài trợ cho Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.Hồ Chí Minh các thiết bị thiết yếu, gồm: 2 bộ thiết bị hồi sức, 1 giường sưởi ấm trẻ sơ sinh, 10 bộ máy lạnh cho Phòng cấp cứu với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

SONG ANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên