Công ty cổ phần Đại Thiên Lộc: Vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt

Cập nhật: 09-09-2013 | 00:00:00

Dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng với nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động, đặc biệt là vai trò điều hành của Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc công ty thông qua các chương trình tái cơ cấu tổ chức; nâng cao hiệu quả sản xuất, chất lượng sản phẩm; tìm kiếm thị trường mới… công ty tiếp tục được đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2013. Đây là giải thưởng lớn nhằm tôn vinh thương hiệu, sản phẩm có đóng góp tích cực cho xã hội và hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc Nguyễn Thanh Nghĩa cho biết: “Đây là giải thưởng thật sự có ý nghĩa, đánh giá đúng thực lực của doanh nghiệp, có giá trị tinh thần cao, là nguồn cổ vũ, động viên quan trọng giúp doanh nghiệp vươn lên và hội nhập mạnh mẽ vào thì trường quốc tế”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên