Công ty cổ phần đầu tư – xây dựng Chánh Phú Hòa: Khánh thành khu an táng Mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 05-04-2010 | 00:00:00

Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa vừa long trọng tổ chức lễ khánh thành khu an táng Bà mẹ VNAH. Khu an táng Bà mẹ VNAH được xây dựng tại Công viên nghĩa trang Bình Dương trên diện tích 3.000m2, bao gồm quảng trường và kỳ đài, các tiểu mộ, cây xanh được bố trí trên tổng thể khuôn viên thể hiện được đầy đủ khí phách của những Bà mẹ VNAH, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các Mẹ VNAH tại Quảng trường và Kỳ đài khu an táng Mẹ VNAH

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa Nguyễn Văn Thiền, cho biết để gìn giữ giá trị nghĩa tình dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” và góp phần thực hiện chính sách “đền ơn đáp nghĩa” trên quê hương Bình Dương, Công ty Cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa đầu tư xây dựng mộ, tặng phần đất mộ và chịu mọi chi phí bảo quản, chăm sóc, lo nhang khói hàng ngày trên từng phần mộ khi các mẹ VNAH về an nghỉ tại đây.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên