Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh: Giới thiệu Dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2

Cập nhật: 18-12-2016 | 16:04:28

Ngày 18-12, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã giới thiệu đến khách hàng Dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2.

Dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Ngô Quyền và Quốc lộ 13, có quy mô 26,4 ha, bao gồm 1.162 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn, có hệ thống giao thông kết nối liên vùng gồm Quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn, đường 30-4, đường 2-9, đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành… Từ Golen Center City 2 dễ dàng đi đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước. Nội khu Golden Center City 2 còn tích hợp trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học, công viên cây xanh và liền kề với chợ Bến Cát 2. Đây cũng là lý do mà khu vực dự án tọa lạc được quy hoạch thành trung tâm phát triển thương mại, dịch vụ của TX.Bến Cát. Với những tiện ích nêu trên, ngay trong ngày giới thiệu dự án đã có 1.100 khách hàng đặt chỗ, trong số 1.162 sản phẩm.

Trên 1.000 khách hàng đã đến dự lễ giới thiệu và đặt chỗ dự án Golden Center City 2

Tại lễ mở bán, Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh còn áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng với cơ hội nhận quà giá trị gồm xe Honda SH mode, xe Honda Air Blade, xe Honda Blade 110cc, tivi Samsung 40 inch… với tổng giá trị lên đến 270 triệu đồng.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc Kim Oanh, cho biết Golden Center City 2 có giá bán chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất và 590 triệu đồng/nhà xây sẵn. Nếu mua nhà xây sẵn, khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 200 triệu đồng là nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại sẽ được Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ từ 5-10 năm với lãi suất ưu đãi.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên