Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh: Mở bán đợt 2 dự án The Mall City II

Cập nhật: 23-01-2015 | 15:34:26

(BDO) Sau thành công của đợt mở bán giai đoạn 1 dự án Khu đô thị The Mall City II tại trung tâm khu đô thị liên hợp thành phố mới Bình Dương, ngày 24-1, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 với 200 nền đất.

Giá bán đợt 2 cũng chỉ từ 2,8 triệu đồng/m2 thanh toán kéo dài trong 12 tháng. Tất cả các khách hàng mua đất trong đợt này đều được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà có giá trị cao. Đăc biêt, 100 khách hàng giao dịch thành công đầu tiên sẽ được tặng một thẻ cào trị giá từ 5 chỉ đến 1 lượng vàng SJC.

Khu đô thị The Mall City II, do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh là nhà phát triển dự án và phân phối độc quyền, có quy mô 39 ha, nằm ngay mặt tiền đại lộ Dân Chủ, trong tổng thể quy hoạch khu đô thị - công nghiệp sạch V.SIP 2.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên