Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh: Mở bán nhà phố Khu đô thị RichHome 2

Cập nhật: 27-06-2015 | 09:13:48

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Công ty Kim Oanh) vừa chính thức công bố dự án và nhận đặt chỗ Khu đô thị RichHome 2 (phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát, ngay khu trung tâm Thành phố mới Bình Dương). Đây là dự án thứ 2 mang thương hiệu RichHome do Công ty TNHH Địa ốc Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư và Công ty Kim Oanh đảm nhận vai trò nhà phân phối độc quyền. Công ty mở bán đợt 1 gồm 200 nhà phố xây sẵn diện tích 60 - 167m2. Người mua được vay gói 30.000 tỷ đồng, mỗi tháng thanh toán chỉ 1,5 - 2,7 triệu đồng.

Hiện Kim Oanh Group đang chuẩn bị nhiều dự án thuộc dòng sản phẩm RichHome để đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân. Với các dự án này, Công ty Kim Oanh mong muốn góp phần cùng Nhà nước và các doanh nghiệp bất động sản mang lại những sản phẩm để người dân có thể an cư lạc nghiệp với số tiền thấp nhất.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên