Công ty Cổ phần Dược Becamex: Phân phối độc quyền sản phẩm của Công ty Chong Kun Dang Pharm

Cập nhật: 18-09-2015 | 08:51:36

Hôm qua (17-9), Công ty Cổ phần Dược Becamex đã tổ chức hội thảo ra mắt sản phẩm mới. Tham dự hội thảo có lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược Becamex, Công ty TNHH MTV Việt Sao Nam, Công ty Chong Kun Dang Pharm, GS.TS Nguyễn Minh Đức, trường ĐH Y Dược TP.HCM và các bác sĩ có uy tín đến từ các bệnh viện cùng với đại diện hơn 200 quầy thuốc doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Công ty Cổ phần Dược Becamex trở thành đơn vị phân phối độc quyền 6 sản phẩm mới về thực phẩm chức năng của Công ty Chong Kun Dang Pharm (Hàn Quốc) được phân phối trên địa bàn tỉnh Bình Dương gồm: Hồng sâm nước 6 năm, Hồng sâm viên (ảnh), Bell probiotics plus, Omega plus, nước uống Collagen Beauty và thuốc nhuộm dạng dầu gội Bellocity. Đây là những loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc chiết suất từ thiên nhiên, có chất lượng tốt, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Ngay sau hội thảo, các sản phẩm trên sẽ được Công ty Cổ phần Dược Becamex phân phối ra thị trường vào ngày 22-9 tới.

Tin, ảnh: T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên