Công ty Cổ phần Hữu Toàn: Nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2009

Cập nhật: 19-01-2010 | 00:00:00

Sản phẩm của Công ty Hữu Toàn. Ảnh: HỒ VĂN

Công ty Cổ phần Hữu Toàn (Thuận Giao, Thuận An) là doanh nghiệp (DN) duy nhất của tỉnh vừa vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2009 và nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là Giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những DN có chất lượng về hàng hóa và dịch vụ trong nước được Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức thực hiện theo quy định của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

Công ty Cổ phần Hữu Toàn được thành lập năm 1982 với các hoạt động chính là kinh doanh, cung cấp và lắp đặt máy phát điện, máy công nghiệp, thiết bị công nghiệp, động cơ thủy và động cơ dầu diesel các loại. Sau gần 30 năm phát triển, đến nay Hữu Toàn đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp máy phát điện, máy nông nghiệp và máy thủy động cơ khu vực châu Á với trên 300 mặt hàng. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Hữu Toàn còn tạo được sự tín nhiệm từ các nhà sản xuất động cơ và đầu phát nổi tiếng trên thế giới ủy nhiệm làm OEM chính thức tại Việt Nam như Honda, Yanmar, Iveco, Jonh Deere, Deutz, MTU, Mecc Alte...

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên