Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương: Liên hoan văn nghệ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty

Cập nhật: 13-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp chào đón năm mới 2013, mừng Xuân Quý Tỵ, kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty, tối 12-1, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức đêm hội Liên hoan văn nghệ trong công nhân, lao động.

 Một tiết mục tại liên hoan.  Với những hương vị ngọt ngào của giai điệu mùa xuân, đông đảo công nhân, lao động của 15 đơn vị là các xí nghiệp, nhà máy trực thuộc công ty đã biểu diễn 22 tiết mục: đơn ca, song ca, tốp ca, ca cổ… có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi con người, đặc biệt là người công nhân trên công trường.

Ông Đặng Quang Thung, Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty cho biết: Nhân dịp này, công ty đã có nhiều hoạt động thiết thực trong lao động sản xuất, kinh doanh, thi đua làm việc tốt, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch cũng như hoạt động phong trào văn nghệ - thể thao. Tiếng hát của các diễn viên không chuyên tuy chưa điêu luyện nhưng đó là tất cả niềm đam mê, tình yêu, lòng tự hào với quê hương đất nước.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên