Công ty Cổ phần khu công nghiệp Nam Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 19-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (18-8), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình công diễn và phát giải Hội thi văn nghệ - thể thao công nhân các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương năm 2011.

 Một tiết mục trong đêm công diễn 

Đây là lần thứ hai Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp cùng các Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức, nên chất lượng và số lượng được nâng lên rất nhiều so với lần thứ nhất.

Về dự hội thi có hơn 800 diễn viên, vận động viên của hơn 40 đơn vị, công ty, xí nghiệp trực thuộc các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở 5 bộ môn thể thao và 5 thể loại văn nghệ.

Kết quả, Công ty Cổ phần khu công nghiệp Nam Tân Uyên đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì  thuộc về Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Giải ba được trao cho Công ty Hansoll Vina. 5 đơn vị: Công ty TNHH FTN, Công ty Panko Vina, Công ty Sun Huyn Vina, Công ty Sun-Ching, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đồng đoạt giải khuyến khích. Giải phong trào được trao cho Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc ở từng bộ môn thể thao và từng thể loại văn nghệ tại hội thi.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên