Công ty Cổ phần nước - Môi trường Bình Dương: Hỗ trợ người dân Bến Tre hàng ngàn m3 nước sạch phục vụ ăn uống

Cập nhật: 16-03-2020 | 16:33:34

(BDO) Chiều 16-3, ông Trần Chiến Công, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), cho biết công ty đã tổ chức 2 tàu lớn vận chuyển nước ngọt luân phiên đi về nhằm bảo đảm cung cấp nước sạch hỗ trợ người dân tỉnh Bến Tre đang gặp khó khăn do nắng hạn kéo dài và xâm mặn. 


Người dân Bến Tre nhận nước ngọt dùng cho ăn uống từ 2 chuyến tàu do Công ty Biwase hỗ trợ

Theo đó, nước sạch do Công ty Biwase sản xuất đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT hỗ trợ cho người dân Bến Tre sử dụng trong việc ăn uống, bảo đảm sức khỏe. Tính đến sáng 16-3, Công ty Biwase đã vận chuyển 2.000m3 nước sạch từ Bình Dương theo đường thủy và phân phối toàn bộ số nước sạch này cho người dân Bến Tre. Theo kế hoạch dự kiến ban đầu, Công ty Biwase hỗ trợ 2.000m3 nước, nhưng khi đi khảo sát thực tế, nhận thấy tình hình thiếu nước ngọt trầm trọng công ty đã quyết định hỗ trợ gấp 3 lần số lượng nước dự kiến là lên 6.000m3”.

Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Biwase, cho biết thêm, ngoài  2 tàu vận tải lớn liên tục đưa nước sạch về hỗ trợ giải mặn cho tỉnh Bến Tre thì sau khi có kết quả khảo sát về đường sá đi lại, trong tuần này Công ty Biwase sẽ điều động 1 xe container vận chuyển nước tinh khiết đóng chai hỗ trợ người cao tuổi, lực lượng làm nhiệm vụ chống hạn, mặn tại tỉnh Bến Tre…

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên