Công ty cổ phần phát triển Nhà Miền Đông tri ân khách hàng và ra mắt dự án mới

Cập nhật: 08-12-2019 | 16:13:27

(BDO) Ngày 7-12, Công ty cổ phần phát triển Nhà Miền Đông tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập và lễ tri ân khách hàng, đồng thời ra mắt dự án mới. Tham dự có hơn 100 đại biểu khách mời là đơn vị bán hàng và khách hàng của dự án nhà phố thương mại VSIP II.

  Nhân viên tư vấn cho khách hàng dự án nhà phố thương mại VSIP II

  Dãy nhà phố trong dự án nhà phố thương mại VSIP II

 Ban lãnh đạo công ty tặng vàng 9999 cho các khách hàng

Tai buổi lễ, lãnh đạo công ty đã gửi lời cảm ơn các đơn vị bán hàng và khách hàng đồng hành cùng với công ty trong suốt thời gian qua, từ khi công ty được thành lập năm 2014 cho đến nay. Đồng thời, giới thiệu về dự án nhà phố thương mại VSIP II. Dự án tọa lạc ngay trong trung tâm cụm khu công nghiệp VSIP II mở rộng thuộc ấp 4 xã Vĩnh Tân,  TX.Tân Uyên, nằm trên mặt tiền đường D8 giao với đường 29. Dự án được thiết kế xây dựng 1 trệt, 1 lầu theo phong cách mới, có bố trí hài hòa đẹp mắt, thích hợp kinh doanh buôn bán và nơi sinh sống. Diện tích đất mỗi căn nhà phố từ 100m2 và diện tích xây dựng từ 167m2.  Hiện dự án đang được chủ đầu tư hoàn thiện giai đoạn cuối.

Với mong muốn đem đến những sản phẩm nhà phố thương mại cho công nhân và người lao động trong khu vực, công ty đã đưa ra mức giá phải chăng, chiết khấu cho khách 10% khi thanh toán 1 lần cùng nhiều ưu đãi khác.

Nhằm tri ân đến quý khách hàng là nhà đầu tư, khách mua lẻ, dịp này công ty đã trao tặng nhiều phần quà như: chỉ vàng 9999, rút thăm trúng thưởng, tặng xe máy,... cho những khách hàng tham gia buổi lễ.

Minh Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên