Công ty Cổ phần SetiaBecamex kỷ niệm một năm thành lập

Cập nhật: 01-03-2010 | 00:00:00

Công ty Cổ Phần SetiaBecamex (Mỹ Phước, Bến Cát) vừa tổ chức kỷ niệm 1 năm thành lập dự án. Buổi lễ nhằm tổng kết các thành tựu trong năm qua, đồng thời tri ân những người đã hỗ trợ dự án. Khoảng 300 khách mời đã tham dự. Tại buổi lễ, ông Khoo Teck Chong, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SetiaBecamex, đã trình bày các thành tựu mà dự án EcoLakes đạt được trong năm 2009, đồng thời đề cập đến Làng nhà mẫu EcoLakes, công trình đem lại các lợi ích thiết thực cho khách hàng. Sau khi tham quan, khách hàng có cơ sở tốt hơn để đưa ra quyết định đầu tư. Ngoài ra, ông Khoo Teck Chong còn đề cập đến ý tưởng “xây dựng trên cơ sở sinh thái” để chứng minh xây dựng công trình không nhất thiết phải đánh đổi môi trường.

Năm qua, EcoLakes Mỹ Phước còn tổ chức nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội.

T.BÌNH - Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên