Công ty Cổ phần Tôn Đông Á: Trao 20 suất học bổng cho học sinh tiểu học nghèo vượt khó

Cập nhật: 27-04-2010 | 00:00:00

Sáng 24-4, tại Hội Khuyến học tỉnh, Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các em học sinh tiểu học nghèo vượt khó và có thành tích học tập tốt trong năm học 2009-2010 trên 2 địa bàn huyện Dĩ An và Tân Uyên.

Đây là chương trình được Công ty Cổ phần Tôn Đông Á kết hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong nhiều năm qua, nhằm hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi. Tôn Đông Á là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh cấp học bổng dài hạn để tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập đạt thành tích xuất sắc. Và theo chủ trương, hàng năm Tôn Đông Á tiếp tục cấp học bổng dài hạn cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập...

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên