Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC): Bàn giao những căn biệt thự cao cấp Sol Villas

Cập nhật: 30-10-2019 | 07:50:44

Tại Khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC) – chủ đầu tư Khu biệt thự compound cao cấp Sol Villas vừa tổ chức lễ bàn giao những căn biệt thự cao cấp Sol Villas đợt 1 đến các khách hàng theo đúng tiến độ cam kết. Tham dự buổi lễ bàn giao đại diện lãnh đạo công ty và đông đảo khách hàng là chủ nhân của các căn biệt thự Sol Villas đến từ TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Sol Villas là khu biệt thự compound cao cấp tại Quận 2. Được trải rộng trên diện tích 4,5ha với quy hoạch khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, khu compound cung cấp cho thị trường 101 căn biệt thự cao cấp.


Chủ nhân các khu biệt thự nhận quà và chìa khóa từ đại diện chủ đầu tư SSC

Mỗi căn biệt thự Sol Villas là một kiệt tác của kiến trúc Tân Cổ Điển độc đáo do kiến trúc sư Thierry Van De Wyngaert, cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiến trúc Pháp làm cố vấn thiết kế. Phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển vốn dẫn đầu xu hướng kiến trúc đẳng cấp và trường tồn với thời gian tại nhiều nước phát triển trên thế giới. 

Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, phong cách quý tộc, uy nghi và khoáng đạt, Sol Villas còn được thiết kế công năng ưu việt với nhiều cửa sổ, thông gió tự nhiên, tạo ra sự cân bằng với nhiệt độ ngoài trời. Đặc biệt, Sol Villas cho phép gia chủ chuyển đổi công năng của không gian chung và riêng theo sở thích mà không cần thay đổi kết cấu hạ tầng.

Trở thành chủ nhân của các căn biệt thự triệu đô, các chủ nhân danh giá có đặc quyền tận hưởng tiện ích kép của Sol Villas lẫn Khu đô thị PhoDong Village. Hệthống tiện ích tiêu chuẩn 4 sao với 2,300m2 công viên và hồ bơi riêng biệt, hệ thống an ninh 24/7, sân thể thao đa năng, phòng gym, phòng xông hơi, club house, kid room, viện dưỡng lão, trường học, siêu thị, quán café, beauty salon… luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về thể thao, vui chơi, giải trí, thư giãn cho cộng đồng thượng lưu.

Với mong muốn tạo ra môi trường sống xanh tại Khu đô thị PhoDong Village, Chủ đầu tư SCC đã dành phần lớn diện tích để phát triển hệ thống cảnh quang. 24 tuyến đường nội khu được tô điểm bởi hơn 17 loại hoa cùng với 3 công viên trung tâm, 6 công viên vệ tinh và dải công viên ven sông uốn lượn dọc 2km chiều dài khu đô thị mang đến cho cư dân môi trường sống bình yên chan hòa với thiên nhiên trong lành và xanh mát quanh năm.

Trong buổi lễ bàn giao, đại diện Chủ đầu tư Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) đã tặng quà, trao chìa khóa cho chủ nhân biệt thự Sol Villas và cùng với chủ nhân mỗi căn biệt thự đến từng căn Sol Villas cắt băng đỏ chính thức bàn giao biệt thự. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng đã trao 2 vouchers nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn 4 sao tại Bình Định cho anh Từ Khánh và chị Nguyễn Thị Kim Thanh đã may mắn bốc thăm trúng giải Nhì. Đặc biệt, giải Nhất là chiếc Vespa LX 125 đã được trao đến anh Lý Kiến Khương - cũng là một trong những chủ nhân của biệt thự Sol Villas.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên