Công ty CPTM SABECO Miền Đông: Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 12-01-2011 | 00:00:00

  Đại diện Công ty CPTM Sabeco Miền Đông trao quyết định tặng nhà cho gia đình chính sách Nguyễn Thị MãnhSáng qua (11-1), Công ty CPTM Sabeco Miền Đông (Đường D1, ấp Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An) đã tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Mãnh, là vợ liệt sĩ, ngụ tại ấp Bầu Nguyên Cám, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng. Tổng trị giá xây dựng căn nhà là 40 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Giám đốc Công ty CPTM Sabeco Miền Đông, cho biết ngoài kinh doanh, Công ty CPTM Sabeco Miền Đông còn có truyền thống chung tay vì cộng đồng. Trong 5 năm qua, công ty đã tổ chức nhiều sự kiện vì cộng đồng với số tiền lên đến trên 1,2 tỷ đồng. Đặc biệt trong năm 2010, bằng nguồn quỹ phúc lợi của công ty và sự đóng góp của cán bộ - công nhân viên và các nhà phân phối, công ty đã ủng hộ cộng đồng số tiền lên đến 430 triệu đồng, trong đó ủng hộ huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) 25 triệu đồng xây dựng phòng máy vi tính cho học sinh; ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung 200 triệu đồng và trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa, 1 căn nhà tình thương trị giá trên 200 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng ở khu vực miền Đông Nam bộ.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên