Công ty Điện lực Bình Dương: Trao hơn 384 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và khắc phục thiệt hại do xâm nhập mặn

Cập nhật: 01-04-2020 | 16:08:59

(BDO) Đoàn cán bộ Công ty Điện lực Bình Dương do ông Lê Minh Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty làm trưởng đoàn vừa trao tặng số tiền hơn 384 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và khắc phục thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh (ảnh).

Được biết, ngay sau khi có cuộc vận động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn, Đảng ủy, ban Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên công ty đã khẩn trương phát động đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên công ty cùng tham gia. Kết quả, sau phát động một ngày đã có 1.217/1.217 người tham gia đóng góp 1 ngày lương/người. Tổng số tiền đóng góp lần này là trên 384 triệu đồng, công ty kịp thời chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, ban giám đốc, các tổ chức đoàn thể và sự ủng hộ của toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Bình Dương.

Tin, ảnh: Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên