Công ty Dream Infinity đầu tư dịch vụ vui chơi và giải trí tại Trung tâm Thương mại Aeon Bình Dương

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

Thông báo tình hình đầu tư tại Bình Dương, Chủ tịch Công ty Dream Infinity cho biết, hiện công ty đang triển khai dự án trên diện tích 2.600m2 tại TTTM Aeon Bình Dương (TX.Thuận An) với vốn đầu tư 31 tỷ đồng để hoạt động kinh doanh bowling và trò chơi điện tử. Đây là chi nhánh thứ 2 của công ty tại Việt Nam sau chi nhánh đã đi vào hoạt động tại TP.Hồ Chí Minh, dự kiến chi nhánh sẽ đi vào hoạt động vào quý IV-2014. Với trang thiết bị phục vụ hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế được nhập từ Mỹ, chi nhánh tại Bình Dương sẽ phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí của người dân Bình Dương và khu vực, qua đó góp phần vào quá trình phát triển dịch vụ tại Bình Dương. Chủ tịch Công ty Dream Infinity cam kết kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam và cho biết, hiện công ty cũng đang có ý định hợp tác với Tập đoàn Tokyu để tiếp tục triển khai đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương.

Đánh giá cao năng lực của Công ty Dream Infinity, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cho rằng, hiện nay Bình Dương đang đẩy mạnh phát triển đô thị, thương mại và dịch vụ, với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ của công ty rất phù hợp với định hướng kêu gọi đầu tư của tỉnh. Ông cũng cho rằng, về phía tỉnh sẽ luôn tạo nhiều thuận lợi và hỗ trợ tháo gỡ những vướng mắc để công ty kịp thời đưa vào hoạt động chi nhánh tại TTTM Aeon Bình Dương trong năm 2014.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên