Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP: Ký kết vay 30 triệu USD cho dự án Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP

Cập nhật: 31-03-2010 | 00:00:00

Chiều 30-3, trước sự chứng kiến của Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP đã ký kết thỏa thuận vay 30 triệu USD từ Ngân hàng Standard Chartered, gồm 20 triệu USD với kỳ hạn 5 năm và 10 triệu USD kỳ hạn 1 năm. Với 2 khoản vay này, Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP sẽ bổ sung nguồn vốn luân chuyển và vốn đầu tư cho dự án Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Bình Dương.

Dự án VSIP được thành lập vào năm 1996 tại huyện Thuận An. Đến năm 2006, một dự án tương tự thứ hai được thành lập tại huyện Bến Cát với diện tích 345 ha. Vào tháng 3-2008, dự án này được mở rộng thêm 1.000 ha dành để phát triển KCN và được gọi là VSIP Bình Dương. Với lợi thế nằm tại vị trí chiến lược cạnh Thành phố mới Bình Dương, VSIP Bình Dương tiếp tục mở rộng thêm 700 ha vào tháng 4-2009 nhằm phát triển Khu thương mại và Khu dân cư, nên cần nguồn vốn lớn để đầu tư. Đồng Chủ tịch HĐQT Công ty Liên doanh TNHH KCN VSIP Nguyễn Văn Hùng cho biết việc ký kết thỏa thuận này cho thấy sự tin tưởng của Ngân hàng Standard Chartered đối với dự án Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Bình Dương. Với khoản vốn vay này, VSIP tin tưởng vào sự phát triển bền vững trong tương lai.

V.SƠN - H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên