Công ty P&G hưởng ứng chiến dịch Ngày trái đất

Cập nhật: 24-04-2010 | 00:00:00

- Tặng đèn compact cho 100 hộ gia đình ở xã Bình Hòa (Thuận An)

Hưởng ứng Ngày trái đất (Earth day) 22-4, Công ty P&G tổ chức tặng bóng đèn compact tiết kiệm điện cho 100 hộ gia đình ở xã Bình Hòa, Thuận An. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công ty P&G hưởng ứng Ngày trái đất. Việc làm này không chỉ nhằm vận động các hộ gia đình hưởng ứng chủ trương tiết kiệm điện mà còn qua đó nâng cao ý thức cộng đồng trong việc tiết kiệm các nguồn năng lượng, góp phần xây dựng một môi trường sống bền vững hơn.

Ngoài hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Công ty P&G đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm thân thiện với môi trường, như sản phẩm Downy một lần xả giúp tiết kiệm nước và năng lượng điện, các sản phẩm đậm đặc giúp tiết kiệm bao bì... Trong hoạt động sản xuất, công ty đã và sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch tiết kiệm nước và năng lượng, giảm thiểu khí thải. Trong hoạt động hàng ngày nhân viên Công ty P&G còn tự giác thực hiện các biện pháp tiết kiệm, giảm thiểu chất thải (lưu trữ thông tin trên ổ đĩa thay vì in ra giấy, in 2 mặt thay vì 1 mặt giấy), tắt đèn khi không cần thiết. Công ty còn phát động phong trào mỗi nhân viên cam kết có một hành động thiết thực để bảo vệ môi trường. Bà Deb Henretta, Tổng Giám đốc Công ty P&G khu vực châu Á, có ý kiến “mỗi hành động mà chúng ta thực hiện, dù là nhỏ, cũng sẽ góp phần tạo ra sự khác biệt”.

Với tiêu chí “vì mục đích chung của công ty và trách nhiệm cộng đồng”, chiến dịch Ngày trái đất được toàn thể nhân viên Công ty P&G tích cực hưởng ứng và thực hiện một cách hiệu quả.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên