Công ty P&G Việt Nam: Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Cập nhật: 25-08-2010 | 00:00:00

Hôm qua (24-8), tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty P&G Việt Nam đã tổ chức trao tặng 150 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học là con em CB-CNVC-LĐ tỉnh Bình Dương. Mỗi suất học bổng trị giá 600.000 đồng và 20 quyển tập. Đây là năm thứ 13 Công ty P&G Việt Nam đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện chương trình trao học bổng cho con em CB-CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt. Tổng cộng trong 13 năm qua, Công ty P&G đã trao tặng 1.080 suất học bổng và 19.600 quyển tập với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cùng lãnh đạo công ty P&G trao học bổng cho các em học sinh

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã hoan nghênh việc làm có ý nghĩa của Công ty P&G và đề nghị công ty cùng Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục thực hiện chương trình này nhằm thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; góp phần thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo, nâng cao trình độ dân trí, đẩy mạnh công cuộc CNH - HĐH đất nước.

VĂN SƠN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên