Công ty Rohto - Mentholatum (Việt Nam): Trao học bổng cho sinh viên ngành y

Cập nhật: 20-11-2020 | 14:08:20

(BDO) Ngày 20-11, Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tặng nhiều suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích nổi bật của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương. Trước đó, ngày 14-11 công ty cũng đã trao 10 suất học bổng cùng áo blouse trắng cho tân sinh viên khoa Dược trường Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh, với tổng giá trị 150 triệu đồng. 


Ông Hirofumi Shiramatsu, Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao học bổng cho các sinh viên

Ông Hirofumi Shiramatsu, Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum (Việt Nam), cho biết các suất học bổng này  góp phần hỗ trợ sinh viên của trường, trong số đó có những người đã trở thành người thầy thuốc có nhiều cống hiến cho xã hội. Công ty cũng tài trợ Quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt Nam”, tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho nhiều người dân tại TP.Hồ Chí Minh, các tỉnh Hậu Giang, Bến Tre, Bình Thuận. 

Công ty còn hướng về miền Trung, trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên