Công ty Sơn Akzo Nobel: Tổchức chương trình cộng đồng tại trường Tiểu học An Điền

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

Ngày 1-8, Công ty sơn Akzo Nobel (Khu công nhiệp Mỹ Phước II) đã tổ chức chương trình cộng đồng với dự án “Sơn lại trường Tiểu học An Điền”. Công ty sơn Akzo Nobel sẽ thực hiện dự án sơn lại toàn bộ các phòng làm việc, phòng học của trường Tiểu học An Điền và tặng trường 3 bộ hệ thống lọc nước. Theo đó, trong ngày 1-8, hơn 70 tình nguyện viên là nhân viên của công ty chia làm 5 nhóm phụ trách việc sơn lại 3 phân hiệu của trường. Bên cạnh đó, công ty còn tặng 769 phần quà gồm cặp sách, bút, hộp đựng bút, bánh và nước uống cho học sinh.

Cô Nguyễn Thị Tuyết Minh, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới đại diện Công ty sơn Akzo Nobel, chúc công ty ngày càng hoạt động có hiểu quả góp phần xây dựng, phát triển kinh tế của TX.Bến Cát. Mong muốn công ty thực hiện nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa trên địa bàn.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên