Công ty Sunrise và Nhựa Hừng Đông dự kiến tặng các tỉnh, thành gần 30 xe chữa cháy

Cập nhật: 12-02-2010 | 00:00:00

 

(BDO) Trong hai ngày 10 và 11-2, doanh nhân Việt kiều Phan Văn Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Sun Rise (Hoa Kỳ) cùng lãnh đạo Công ty Nhựa Hừng Đông (KCN Sóng Thần – Bình Dương) đã có chuyến thăm, chúc tết lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, đồng thời xúc tiến việc hoàn thiện các thủ tục hành chính để sớm chuyển về Việt Nam 12 xe chữa cháy dự kiến tặng các tỉnh:  Nghệ An, Lâm Đồng, Kon Tum, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, mỗi địa phương 2 xe gồm 1 xe thang và 1 xe chữa cháy.

 

Ông Phan Văn Thủy và lãnh đạo Công ty Nhựa Hừng Đông tại buổi làm việc với Đại tá Đỗ Văn Sơn, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Bộ Công an

Nhằm giúp các địa phương sớm nhận được phương tiện để huấn luyện, diễn tập và sử dụng, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Bộ Công an là đầu mối tiếp nhận, Công ty Nhựa Hừng Đông có nhiệm vụ làm mới lại phương tiện trước khi bàn giao cho các địa phương.

 

Nhờ thuận tiện về mặt thủ tục nên số lượng xe chữa cháy mà Công ty Sun Rise và Nhựa Hừng Đông dự kiến tặng các tỉnh, thành sẽ tăng lên gần 30 xe cùng dự án trang bị phương tiện cấp cứu công cộng. Dự kiến vào qúy II  năm 2010 lô hàng xe chữa cháy do Công ty Sun Rise và Nhựa Hừng Đông tài trợ sẽ được chuyển về Việt Nam.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên