Công ty Suzuki tri ân khách hàng và ra mắt dòng xe tải nhẹ CARRY PRO

Cập nhật: 28-09-2019 | 08:03:45

Tối 27-9, Công ty ô tô Nam Á Bình Dương, địa chỉ 647, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng thân thuộc cùng lãnh đạo Công ty Suzuki Việt Nam.

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Công ty ô tô Nam Á Bình Dương gửi lời cảm ơn chân thành đến  khách hàng đã ủng hộ các dòng sản phẩm của công ty trong thời gian qua. Đồng thời, giới thiệu tính ưu việt đối với các dòng xe Suzuki, tính bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, các chính sách khuyến mại, chế độ bảo hành đối với các dòng xe của hãng.  Đặc biệt, trong chương trình này công ty đã ra mắt sản phẩm hoàn toàn mới là dòng xe tải nhẹ CARRY PRO đến người tiêu dùng. Khách hàng được thoải mái tham quan, trải nghiệm và được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về tính ưu việt của các dòng xe, với mong muốn người tiêu dùng hiểu rõ hơn khi sử dụng các dòng xe của Suzuki.

Công Khanh  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên