Công ty TM - XNK Thanh Lễ: Đón nhận Huân chương Lao động hạng II

Cập nhật: 20-03-2010 | 00:00:00

Sáng 19-3, Công ty TM - XNK Thanh Lễ đã tổ chức Đại hội Đại biểu CNVC lần thứ IX năm 2010. Trong năm 2009, công ty đạt tổng doanh thu trên 6.250 tỷ đồng. Trong đó, công ty mẹ đạt trên 5.766 tỷ đồng, các công ty con đạt trên 484 tỷ đồng. Trong năm, công ty đã nộp ngân sách Nhà nước trên 1.457 tỷ đồng, trong đó nộp tại TP.HCM trên 835 tỷ đồng, nộp tại Bình Dương trên 621 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 90 tỷ đồng.

Dịp này, công ty đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng II vì có nhiều thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động sản xuất - kinh doanh (ảnh). Riêng cá nhân bà Đào Thị Thanh Nguyên, Tổng Giám đốc công ty cũng đã đón nhận Huân chương Lao động hạng II. Ngoài ra, nhiều tập thể, cá nhân thuộc công ty cũng đã được Chính phủ, Bộ Công an, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và công ty trao tặng bằng khen, giấy khen.

H.VĂN - M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên