Công ty TNHH Chí Hùng: Ra mắt CLB “Công nhân lao động với sức khỏe sinh sản”

Cập nhật: 15-09-2013 | 00:00:00
(BDO) Chiều 14-9, Công ty TNHH Chí Hùng đã tổ chức lễ ra mắt CLB “Công nhân lao động với sức khỏe sinh sản”, nhằm nâng cao nhận thức, hay đổi hành vi về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người lao động tại KCN, KCX.

 Lễ ra mắt CLB “Công nhân lao động với sức khỏe sinh sản”

CLB được thành lập với 20 hội viên tham gia nhằm tuyên truyền cho các đối tượng công nhân cùng trong tổ sản xuất về các nội dung đã được tiếp nhận, phát bao cao su, cung cấp tờ rơi… để tăng cường sự hiểu biết, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân, đồng thời, thông qua đó triển khai dự án hoạt động “Truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc SKSS/KHHGĐ tại công ty.

Đây là nơi sinh hoạt lành mạnh, là sân chơi bổ ích, thiết thực đáp ứng những nhu cầu cơ bản về chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho các công nhân nữ. Đến với CLB, các công nhân nữ sẽ được giao lưu, chia sẻ kiến thức, kỹ năng về chăm sóc sức khỏe sinh sản với các cán bộ chuyên môn cũng như với bạn bè đồng trang lứa. Từ đó các công nhân sẽ có được những kiến thức cơ bản để biết cách tự chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình.

T.Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên