Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam tổ chức đêm chung kết Foster Idol năm 2012

Cập nhật: 02-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 1-12, Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam (Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2) đã tổ chức đêm chung kết Foster Idol năm 2012.

Đêm chung kết hội thi với sự tham gia tranh tài của 10 thí sinh xuất sắc là công nhân lao động đến từ các bộ phận của nhà máy I (Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1) và nhà máy II (Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore 2).

 Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi. Các thí sinh đã tham gia tranh tài sôi nổi, thể hiện qua các ca khúc truyền thống cách mạng, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu tuổi trẻ....

Phần trình diễn của các thí sinh đã đem đến không khí vui tươi, sinh động, thu hút sự theo dõi của hàng ngàn công nhân đang làm việc tại công ty.

Ông Nguyễn Đức Độ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam cho biết, hội thi Foster Idol năm 2012 được tổ chức lần thứ hai. Đây là một trong những sáng kiến của công đoàn phối hợp cùng Ban Giám đốc công ty nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, truyền thống của công nhân lao động tại công ty. Hội thi còn nhằm tạo điều kiện cho công nhân có dịp giao lưu, thi diễn văn nghệ tạo không khí vui tươi, thư giãn cho công nhân sau thời gian lao động mệt nhọc.

Với phần trình bày khá ấn tượng cùng trang phục biểu diễn trong ca khúc “Đường Trường Sơn xe anh qua”, bạn Ngô Thị Huệ đã đoạt giải nhất hội thi và giải thí sinh có phong cách ấn tượng nhất hội thi.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên