Công ty TNHH Estec Việt Nam: Giảm thiểu phát thải chất thải bảo vệ môi trường

Cập nhật: 15-11-2012 | 00:00:00
 Công ty TNHH Estec Việt Nam thuộc Tập đoàn Estec Hàn Quốc tọa lạc tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (TX.Thuận An) là một trong những công ty phát triển mạnh trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng điện tử, chuyên sản xuất lắp ráp các loại loa dành cho gia đình (tivi, điện thoại di động, loa laptop, dàn âm thanh trong nhà, xe hơi…) với công suất 48 triệu sản phẩm/năm. Sản phẩm của công ty được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn QS 9000, ISO 9001, TS 16949; xuất khẩu qua các thị trường Mỹ, Nhật và các nước châu Âu cho các khách hàng lớn như Sony, Samsung, Kenwood, Panasonic, LG và Harman…

Song song với quá trình sản xuất, công ty luôn xác định bảo vệ môi trường (BVMT) là nhân tố quan trọng nhất đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp. Trên tinh thần cam kết BVMT, công ty đã xây dựng và đạt chứng nhận về hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14001:2004 do Bereau Veritas Certification Việt Nam cấp và là doanh nghiệp đã được ghi tên vào Sách xanh tỉnh Bình Dương năm 2011.

Đạt được thành tích này, thời gian qua, công ty đã tuân thủ và thực hiện tốt công tác giảm thiểu ô nhiễm trong quá trình sản xuất như xây dựng hệ thống xử lý nước thải, khí thải và quản lý chất thải rắn, chất thải nguy hại theo quy định. Một trong những giải pháp BVMT mà công ty áp dụng thành công nhất đó là chương trình giảm thiểu phát thải chất thải và phân loại chất thải tại nguồn. Thông qua chương trình này, Công ty TNHH Estec Việt Nam đã góp phần nâng cao nhận thức cho công nhân về ý nghĩa của việc BVMT.

M.H
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên