Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1 ra mắt sản phẩm mới

Cập nhật: 30-06-2018 | 19:41:36

(BDO) Sáng 30-6, tại Trung tâm thương mại Minh Sáng (Thuận Giao, TX Thuận An), Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1 đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới mang tên "Nồi sứ dưỡng sinh".

 Doanh nhân Lý Ngọc Minh và khách tham quan đầu bếp nấu ăn sử dụng sản phẩm "Nồi sứ dưỡng sinh"

"Nồi sứ dưỡng sinh" là sản phẩm sử dụng nguyên liệu đất quý hiếm và lành từ thiên nhiên, không chì, không cadmium giúp bảo đảm an toàn sức khỏe. Chất liệu không bị bào mòn, không thấm nước, không phản ứng với các thành phần thực phẩm, giúp thực phẩm giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất.

Với độ số nhiệt lên tới 800 độ C, cơ chế làm chín thức ăn bằng bức xạ hồng ngoại, nhiệt độ bên trong nồi nóng đều, giúp hầm rất nhanh mềm và cấu trúc thực phẩm không bị vỡ, giữ lại các vitamin và khoáng chất, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, nhờ khả năng làm chín thực phẩm bằng bức xạ hồng ngoại nên nồi sứ giúp luộc và hấp chín đều thực phẩm mà không cần nước, mang đến những món ăn thuần chất dinh dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa.

Được biết, đây là thành quả của quá trình nghiên cứu và tìm tòi trong hơn 14 năm của doanh nhân Lý Ngọc Minh. Với 6 lợi ích cho sức khỏe, bao gồm: tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng, giảm nguy cơ ung thư, giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể và không tích tụ độc tố, "Nồi sứ dưỡng sinh" là sản phẩm tâm huyết của Minh Long 1 mang đến cho người tiêu dùng vì lợi ích cho sức khỏe.

BÌNH MINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên