Công ty TNHH Kahoku Lighting Solutions Việt Nam khánh thành nhà máy tại KCN Đồng An 2

Cập nhật: 07-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-6, Công ty TNHH Kahoku Lighting Solutions Việt Nam, vốn đầu tư Nhật Bản, đã tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy tại KCN Đồng An 2 (nằm trong Khu Liên hợp - Công nghiệp - Dịch vụ và Đô thị). Đây là nhà máy sử dụng công nghệ cao để sản xuất bóng đèn đặc biệt dùng trong thiết bị y tế, các ngành sản xuất điện tử và ngành hàng không với vốn đầu tư 2 triệu USD.

  Lãnh đạo tỉnh và các ban ngành tham quan nhà máy Công ty TNHH Kahoku Lighting Solutions Việt Nam.

Ông Bùi Mạnh Lân, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hưng Thịnh, chủ đầu tư KCN Đồng An 2 cho biết, KCN Đồng An 2 với diện tích 210 ha, đến nay đã hoàn thành trên 90% cơ sở hạ tầng. Hiện KCN đã thu hút 30 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia đến đầu tư nhà máy sản xuất, trong đó Nhật Bản có 6 dự án đầu tư. Việc Công ty TNHH Kahoku Lighting Solutions Việt Nam khánh thành nhà máy đã nâng số doanh nghiệp đi vào hoạt động tại KCN Đồng An 2 lên 22 doanh nghiệp.

CHIẾN BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên