Công ty TNHH Kaneka Pharma Việt Nam: Luôn tạo không khí trong lành trong môi trường sản xuất

Cập nhật: 20-06-2013 | 00:00:00
Công ty TNHH Kaneka Pharma Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, tọa lạc tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (TX.Thuận An) chuyên sản xuất thiết bị y tế như ống thông động mạch. Điều quan trọng là tát cả sản phẩm của công ty được sản xuất trong điều kiện phòng sạch được phân loại cao nhất ở cấp 7 của ISO. Hoạt động của nhà máy được kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 13485.

Do đặc thù ngành nghề liên quan đến y tế và chăm sóc sức khỏe con người, nên công tác BVMT và duy trì môi trường làm việc xanh sạch là một hoạt động thường xuyên và quan trọng. Theo đó, công ty luôn tổ chức các hoạt động BVMT bên trong cũng như bên ngoài công ty như tổng vệ sinh hàng tháng, thu gom rác bên trong và ngoài khuôn viên công ty… Đối với môi trường sản xuất, công ty đã lắp đặt hệ thống điều hòa và thông gió qua nhiều cấp lọc trước khi bước vào khu vực sản xuất.

Để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, công ty đã thực hiện các giải pháp quản lý môi trường như xây dựng hệ thống xử lý nước thải, khí thải, quản lý chất thải rắn và chất thải nguy hại theo đúng quy định, duy trì hơn 50% diện tích đất của nhà máy cho việc trồng cỏ và cây xanh, tạo không khí trong lành và hạn chế bụi phát tán ra môi trường.

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên