Công ty TNHH Kubota Việt Nam tặng 5 máy cày cho Hội nông dân tỉnh

Cập nhật: 28-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhân kỷ niệm 120 năm thành lập tập đoàn và 2 năm thành lập công ty tại Việt Nam, sáng nay (28-12) tại nhà máy nằm trong KCN Mỹ Phước 3, Công ty TNHH Kubota Việt Nam đã tặng 5 máy cày thế hệ mới Kubota L3408VN (tổng trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng) cho Hội nông dân tỉnh Bình Dương. Số máy cày này hội sẽ bàn giao lại cho các hợp tác xã, tổ hợp tác nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 Máy cày được trao cho Hội nông dân tỉnh

Kubota được thành lập 1890, đây là tập đoàn nổi tiếng của Nhật trong lĩnh vực sản xuất máy nông nghiệp và các ngành công nghiệp khác. Tháng 9-2008 Tập đoàn Kubota đã thành lập Công ty TNHH Kubota Việt Nam và chọn KCN Mỹ Phước 3 để xây dựng nhà máy sản xuất máy cày và máy gặt đập liên hợp. Trong năm 2010, Công ty TNHH Kubota Việt Nam đã bán ra thị trường Việt Nam hơn 2.000 máy cày và máy gặt đập liên hợp.

Tại buổi trao tặng máy cày cho Hội nông dân, Tổng giám đốc Công ty TNHH Kubota Việt Nam, ông Suzuki Satoshi cho biết, quà tặng này thể hiện thành ý của công ty với mong muốn luôn mang lại lợi ích cho người nông dân, đẩy mạnh cơ giới hóa trong sản xuất nông nghiệp.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên