Công ty TNHH Lốp Kumho: Hỗ trợ gần 640 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa

Cập nhật: 16-06-2015 | 17:09:50

(BDO) Chiều 16-6, UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam (TX.Bến Cát) tổ chức lễ ký kết gói tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa.

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và Ban giám đốc Công ty TNHH Lốp Kumho
ký kết gói tài trợ

Tổng kinh phí hỗ trợ trong năm 2015 là 30.000 đô la Mỹ (tương đương 640 triệu đồng) được công ty Lốp Kumho Việt Nam ủng hộ vào Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh, nhằm hỗ trợ xây nhà tình nghĩa và tặng sổ tiết kiệm cho người có công đang khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

Ông Hồ Quang Điệp, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho biết, thời gian qua tỉnh đã làm tốt công tác chăm lo cho đối tượng chính sách, người có công. Bên cạnh ngân sách trung ương, ngân sách tỉnh, Bình Dương cũng đã nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp đóng góp cho công tác “Đền ơn đáp nghĩa”. Nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân, Sở LĐ-TB&XH sẽ sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng để nâng cao đời sống cho người có công.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên