Công ty TNHH Minh Long I: Ký kết hợp đồng sản xuất dụng cụ ăn uống bằng sứ với Vietnam Airlines

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

Tại lễ ký kết, ông Lý Ngọc Minh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I, cho biết: “Bộ dụng cụ ăn uống với tên gọi “Hoa mai” được thiết kế riêng cho Vietnam Airlines trên nền sứ ngà trang trọng và ấm cúng, bảo đảm tính tiện dụng, hiện đại nhưng đồng thời vẫn mang đậm nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Việc Công ty TNHH Minh Long I và Vietnam Airlines đồng sở hữu bản quyền thiết kế sản phẩm thể hiện sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai công ty, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, giữ được truyền thống, nét văn hóa bản sắc của Việt Nam, đồng thời thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Được biết, bộ dụng cụ ăn uống mới có chất liệu Ivory Porcelain, kết hợp với kỹ thuật sản xuất hiện đại bảo đảm các giới hạn chì, cadmium và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, duy trì được hình thức trong suốt vòng đời của sản phẩm, đồng thời bảo đảm tính tiện dụng, lịch sự, sang trọng và ấm cúng trong không gian của máy bay.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên