Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương: Nhiều hoạt động sôi nổi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2014 | 19:18:03

(BDO) Chiều 20-10, Công ty TNHH Một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức vòng thi chung kết “Người dẫn chương trình Biwase năm 2014”. Vượt qua vòng loại đầy hấp dẫn, 16 thí sinh đã tranh tài qua 3 phần thi gồm: Thực hiện bài thuyết minh về nội dung một video clip; Phỏng vấn ngắn đối với 1 đại biểu, khách mời của chương trình; Giới thiệu một tiết mục do Ban Tổ chức chuẩn bị.

Ban tổ chức trao quà lưu niệm cho các thí sinh tham gia cuộc thi “Người dẫn chương trình Biwase 2014”.

Sau phần thi người dẫn chương trình, 6 đội thi của các xí nghiệp trực thuộc Công ty Biwase cùng liên quân thuộc Công ty Cổ phần nước Thủ Dầu Một và Công ty CP Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa cũng đã háo hức bước vào buổi tranh tài “Ẩm thực 3 miền”. Các thí sinh tranh tài qua việc trang trí món ăn; cách thức nêm nếm món ăn, và thi thuyết minh ý nghĩa món ăn.

Bà Nguyễn Thị Diên, Chủ tịch Công đoàn Công ty Biwase, Trưởng Ban tổ chức hội thi cho biết, cuộc thi là sân chơi thu hút đông đảo các chị em phụ nữ tham gia, hưởng ứng. Đây là một trong những hoạt động được công ty duy trì, tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi bổ ích, thư giãn cho các cán bộ công nhân viên, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

M.DUY

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên