Công ty TNHH MTV Bibica Miền Đông: Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường

Cập nhật: 11-04-2013 | 00:00:00

Là thành viên Công ty Cổ phần Bibica, nhà máy Công ty TNHH MTV Bibica Miền Đông (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, Bến Cát) có tổng diện tích 40.000m2 là dự án được thực hiện dựa trên sự hợp tác chiến lược với Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc. Trong quá trình sản xuất, công ty đã xây dựng và duy trì thực hiện các chính sách về môi trường, quan tâm chăm sóc và duy trì mảng xanh tạo cảnh quan và bóng mát trong khuôn viên với tỷ lệ cây xanh chiếm 10%. Ngoài ra, công ty còn xây dựng hệ thống xử lý nước thải và khí thải lò hơi đạt tiêu chuẩn theo quy định và thực hiện tốt công tác quản lý chất thải rắn.

Sản xuất, kinh doanh gắn với bảo vệ môi trường, Bibica Miền Đông hiện có 2 phân xưởng sản xuất với 2 dây chuyền sản xuất riêng biệt, đó là phân xưởng Layer Cake chuyên sản xuất bánh bông lan kẹp kem. Dây chuyền bắt đầu đưa vào hoạt động sản xuất năm 2007 với các sản phẩm bánh Hura chủ lực, đây cũng là thế mạnh với nhiều hương vị được phân phối hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước. Phân xưởng Chocopie sản xuất bánh Lotte pie là dạng bánh phủ socola theo công nghệ chuyển giao từ Tập đoàn Lotte cũng đang có mặt ở thị trường trong nước cũng như ngoài nước.

H.ÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên