Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Đóng góp hơn 54,2 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 24-01-2015 | 09:38:46

Đến nay, huyện Dầu Tiếng có 4/11 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Đã có trên 98% người dân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội góp vốn, hiến đất và cây trồng để làm đường giao thông, đường điện, các công trình văn hóa - thể thao trên địa bàn.

Đóng góp cho chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện Dầu Tiếng, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã hỗ trợ hơn 77 ha đất để xây dựng trường học, công trình y tế, văn hóa - thể thao và đường giao thông trị giá hơn 54,2 tỷ đồng, góp phần cùng huyện rút ngắn thời gian xây dựng nông thôn mới. Bên cạnh đó, công ty đã đầu tư xây dựng 500km đường giao thông, trong đó có trên 50km đường nhựa. Công ty còn tổ chức đào tạo nghề cạo mủ cao su, trồng, chăm sóc cao su cho hơn 2.580 lao động nhằm giải quyết việt làm cho người dân địa phương.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên