Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Gần 67% hội viên Hội Cựu chiến binh có mức sống khá trở lên

Cập nhật: 14-03-2011 | 00:00:00

Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng vừa tổ chức đón nhận bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích trong công tác xây dựng hội năm 2010. Phương hướng, nhiệm vụ năm 2011, bên cạnh việc cùng với công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản  xuất - kinh doanh, Hội CCB công ty sẽ tiếp tục xây dựng tổ chức hội trong sạch vững mạnh; phấn đấu 100% hội viên có lập trường tư tưởng vững vàng, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, chống âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; phấn đấu 100% cơ sở hội đạt trong sạch vững mạnh; trên 97% hội viên gương mẫu, trong đó 10% hội viên đạt xuất sắc.

Năm 2010, Hội CCB công ty đã thực hiện hiệu quả công tác xây dựng tổ chức hội, đồng thời thường xuyên quan tâm đến đời sống hội viên. Nhờ đó, đời sống của hội viên ngày càng được nâng lên, số hội viên có mức sống khá chiếm gần 67%, không còn hội viên nghèo hoặc gặp khó khăn về nhà ở. 

HOÀNG TIẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên