Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Khen thưởng 3 tập thể, 4 cá nhân đạt giải hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ

Cập nhật: 16-12-2020 | 16:55:55

(BDO) Chiều 16-12, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức khen thưởng 3 tập thể và 4 cá nhân đạt giải tại hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su lần thứ XII năm 2020 do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức. 


Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng khen thưởng các thí sinh đạt giải tại hội thi

Theo đó, 3 tập thể được công ty thưởng 50 triệu đồng, 4 công nhân là thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba, đồng thời đạt danh hiệu Bàn tay vàng được thưởng tổng cộng 80 triệu đồng. Dịp này, Đảng ủy công ty cũng đã tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng 16 triệu đồng cho 4 thí sinh đạt giải; Công đoàn công ty khen thưởng 32 triệu đồng và Đoàn Thanh niên công ty tặng giấy khen kèm theo tiền thưởng 10,3 triệu đồng cho các thí sinh đạt giải.

Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su lần thứ XII  năm 2020 do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức tại Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng (Bình Phước) thu hút trên 200 thí sinh của 43 công ty cao su trong và ngoài tập đoàn tham gia. Đây là những thí sinh xuất sắc, tiêu biểu, đã chiến thắng tại hội thi thợ giỏi ở các công ty cao su, đại diện cho gần 90.000 công nhân trong toàn ngành cao su Việt Nam.

Tin, ảnh: Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên