Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Quan tâm tốt hơn đời sống người lao động

Cập nhật: 21-05-2015 | 08:03:21

Trước tình hình thị trường cao su thế giới đang có nhiều biến động, nhất là về mặt giá cả, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh, sản xuất. Tính đến đầu tháng 4, công ty mới khai thác được trên 4.800 tấn mủ cao su (đạt 17,95% kế hoạch), chế biến trên 6.500 tấn (đạt 17,84% kế hoạch năm 2015). Chính vì thế, toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động công ty cần có nhiều nỗ lực để đạt được các mục tiêu đơn vị đã đề ra trong năm 2015.

Công ty vừa tổ chức lễ ra quân sản xuất năm 2015

Theo lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, đến cuối năm 2015, tổng diện tích trồng cao su đơn vị phải đạt là 28.630 ha, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng 27.200 tấn; năng suất bình quân đạt 1,46 ha/tấn; tái canh 1.970 ha cao su... Ông Nguyễn Văn Tân, Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty cho biết, giá mủ cao su bình quân hiện nay tại công ty đạt gần 34 triệu đồng/tấn là nhờ uy tín và chất lượng mủ cao su của đơn vị. Nhưng trong những năm tới, công ty phải nâng cao sản lượng vì nguồn sản xuất tại chỗ không đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất của công ty, phải thu mua mủ mới đáp ứng đủ nguồn nguyên liệu phục vụ sản xuất, xuất khẩu.

Tại lễ ra quân sản xuất năm 2015 mới đây, ông Tân đã chỉ đạo công đoàn các cấp trong công ty cần quan tâm hơn đến đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên và người lao động để họ an tâm lao động, cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty. Công ty phấn đấu lương công nhân đạt bình quân trên 5 triệu đồng/tháng trong năm nay.

Tin, ảnh: PHÙNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên