Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Trao thưởng “khuyến học, khuyến tài”

Cập nhật: 26-09-2014 | 09:17:14

Chiều 25-9, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức trao học bổng và trao thưởng “khuyến học, khuyến tài” cho 229 học sinh là con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi và học sinh khuyết tật học giỏi. Đây là hoạt động được công ty tổ chức nhiều năm qua nhằm giúp các gia đình nghèo bớt nỗi lo vào đầu năm học mới và giúp các cháu vượt qua những khó khăn, có điều kiện tốt hơn để đến trường.

Dịp này công ty cũng đã trao thưởng cho 85 cán bộ công nhân viên của công ty (trong đó có 15 CB-CNV hoàn thành chương trình cao đẳng, đại học và sau đại học) có thành tích trong các lĩnh vực học tập, lao động sáng tạo và đạt thành tích cao trong các cuộc thi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Tổng số tiền được trao cho các cá nhân gần 300 triệu đồng được trích từ quỹ khuyến học, khuyến tài của công ty.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên