Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Trên 2.000 cá nhân được công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

Cập nhật: 19-05-2015 | 17:28:46

(BDO) Sáng 19-5, Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng đã tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh (Chỉ thị 03) và tổng kết 5 năm phong trào thi đua điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015.

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW nhận bằng khen của UBND tỉnh và Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam

Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 03, tại công ty đã xuất hiện nhiều mô hình tốt, cách làm hay, hiệu quả trong học tập và làm theo Bác. Các phòng ban chuyên môn và các đơn vị trực thuộc đã tập trung cải tiến thủ tục quản lý; xây dựng phương án thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; xây dựng quy tắc ứng xử trong công ty; phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong sản xuất và quản lý; ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất… Từ đó tạo thuận lợi trong công tác quản lý; đa dạng hóa chủng loại, nâng cao chất lượng và hạ giá thành sản phẩm, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận, đảm bảo đời sống, ổn định việc làm cho người lao động, nhất là trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Phong trào thi đua của công ty trong 5 năm qua đã có nhiều chuyển biến tích cực, đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Trên 2.000 cá nhân được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 5 cá nhân được công nhận chiến sĩ thi đua cấp Bộ. Hàng ngàn tập thể và cá nhân đã được trao Huân chương Lao động, bằng khen, cờ thi đua, kỷ niệm chương của Chính phủ, các bộ, ngành và địa phương. Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục thực hiện tốt việc đổi mới nội dung, hình thức của công tác thi đua khen thưởng, thi đua gắn với nhiệm vụ thực tế của sản xuất kinh doanh theo tinh thần Nghị quyết của Đảng bộ công ty.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên