Công ty TNHH MTV Chăn nuôi Vifaco: Năm 2009, cung cấp trên 14.000 con heo giống cho nông dân

Cập nhật: 11-01-2010 | 00:00:00

Những giống heo cao sản của Công ty Vifaco đã đáp ứng được nhu cầu heo giống cho bà con nông dân

Ông Tạ Văn Tính, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Chăn nuôi Vifaco, cho biết năm 2009, công ty này đã cung cấp trên 14.000 con heo giống, gồm heo đực và heo cái hậu bị cao sản cho bà con nông dân và các trang trại chăn nuôi trong và ngoài tỉnh. Những giống heo cao sản này cho năng suất cao, đáp ứng được nhu cầu chăn nuôi của bà con nông dân. Ngoài ra, trong năm công ty còn cung cấp trên 10.000 liều tinh heo cho các trang trại chăn nuôi.

Theo ông Tính, năm 2009 mặc dù kinh tế có khó khăn nhưng nhờ tập trung phát triển giống heo cao sản cho năng suất cao có nguồn gốc từ Mỹ, Canada, Bỉ nên công ty vẫn có lãi và đạt doanh thu trên 31 tỷ đồng. Hiện công ty đang gặp khó khăn về địa điểm di dời để phát triển theo quy mô chăn nuôi lớn, góp phần bình ổn sản phẩm chăn nuôi đối với thị trường, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng đối với sản phẩm chăn nuôi. Trước những yêu cầu mang tính cấp bách này, thiết nghĩ lãnh đạo tỉnh cần sớm quan tâm, bố trí địa điểm di dời cho công ty.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên