Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 18-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Đêm 17-12, Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đã long trọng làm lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (21-12-2000 - 21-12-2010) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Đến dự có Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, các tướng lĩnh, chỉ huy Quân đoàn IV, Quân khu 7, Bộ Tư lệnh Hải quân…

  Chuẩn Đô đốc Lê Văn Đạo, Phó Tư lệnh Hải quân Nhân dân Việt Nam gắn Huân chương Lao động hạng ba lên lá cờ truyền thống của công ty.

Từ số vốn ban đầu chỉ 2,5 tỷ đồng đến nay con số này đã tăng lên trên 247 tỷ đồng, với mức tăng trưởng ổn định bình quân trên 40%/năm.Thu nhập CB-CNV đạt trên 14 triệu đồng/người/tháng cộng với cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, vận hành. Thương hiệu ICD Sóng Thần đã trở nên quen thuộc, là điểm đến của nhiều thương hiệu mạnh trên thế giới với đa ngành nghề kinh doanh, trong đó thế mạnh là kinh doanh kho bãi và logictics trọn khâu tiêu chuẩn quốc tế.

Chuẩn Đô đốc Lê Văn Đạo, Phó Tư lệnh Hải quân Nhân dân Việt Nam đã nhiệt liệt biểu dương thành tích mà tập thể CB-CNV Công ty TNHH MTV ICD Tân Cảng Sóng Thần đạt được từ 10 năm qua thể hiện ý chí, bản lĩnh, sự năng động sáng tạo trong việc kết hợp thực hiện nhiệm vụ kinh tế - quốc phòng và hội nhập kinh tế quốc tế. Dịp này, công ty đã trích quỹ tiết kiệm trao tặng Quỹ Vì người nghèo của xã Bình Hòa, huyện Thuận An và ấp Bình Đáng số tiền 66 triệu đồng và 20 tấn xi măng làm đường giao thông nông thôn.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên