Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương: Tổ chức đưa đón trên 800 công nhân về quê ăn tết

Cập nhật: 15-02-2015 | 15:09:45

(BDO) Tối 14-2, Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương đã tổ chức hơn 20 chiếc xe loại 25 và 45 chỗ ngồi đưa tiễn trên 800 CNLĐ về quê đón tết, vui xuân. Các chuyến xe nghĩa tình này sẽ đưa CNLĐ đến tận nhà thuộc trên 40 tỉnh, thành khu vực phía Bắc, miền Trung, Tây nguyên, miền Tây Nam bộ. Sau đó 10 ngày, những chiếc xe này sẽ đón CNLĐ trở lại công ty làm việc.

CNLĐ Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương về quê đón tết.    

Trước đó, chiều cùng ngày, Công đoàn Công ty đã tổ chức đêm nhạc tất niên phục vụ CNLĐ, kèm theo những chương trình lì xì, trao thưởng 5 xe gắn máy đời mời dành tặng những CNLĐ may mắn. Toàn bộ chi phí tổ chức chương trình, phát quà CNLĐ, tổ chức xe đưa đón CNLĐ trên 1 tỷ đồng. Chương trình này được công ty tổ chức hàng năm đã khẳng định thương hiệu Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương là một Công ty Nhà nước chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ, tạo sự gắn kết hài hòa giữa công ty và người lao động.

Đêm qua, hàng trăm CNLĐ đã tỏ ra vui mừng khi được sự quan tâm chu đáo của Ban Giám đốc Công ty. Em Nguyễn Thị Mỹ Loan, ngụ ở Hương Sơn, Hà Tĩnh nói: “Khoảng hơn 20 giờ nữa là em được đoàn tụ với gia đình. Năm nào cũng vậy, 28 âm lịch tháng Chạp là em về tới nhà, vui lắm anh ơi!”. Nhiều CNLĐ khác khi tiếp xúc với chúng tôi đều phấn khởi, vui mừng khi sắp được ăn tết tại quê nhà. Họ cũng không quên gửi lời cảm ơn chân tình tới lãnh đạo tỉnh Bình Dương, Ban giám đốc Công ty, đã quan tâm, hỗ trợ CNLĐ có những chuyến xe đầy ắp nghĩa tình.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên