Công ty TNHH New Choice Foods: Không ngừng chăm lo tốt đời sống người lao động

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Công ty TNHH New Choice Foods là công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài. Công ty chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1-1-2007, tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II (phường Hòa Phú, TP.TDM, Bình Dương) với tổng vốn đầu tư 2 triệu USD.

Dây chuyền sản xuất rau câu hiện đại tại Công ty TNHH New Choice Foods (Ảnh: M.Dân)

Ông Chen Huang Ming, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods cho biết: “Bình quân mỗi năm công ty sản xuất khoảng 600.000 thùng sản phẩm rau câu, tương đương với 5.400 tấn và khoảng 300.000 thùng sản phẩm kem đá, tương đương với 1.620 tấn. Hiện tại, 80% sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường nội địa và  20% xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Philippines…”.

Công nhân vệ sinh máy móc trước giờ tan ca

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty luôn thực hiện tốt chính sách đối với người lao động như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp… Từ đó tạo được sự an tâm cho người lao động và gắn bó lâu dài với của công ty.

 Ông Chen Huang Ming, Giám đốc Công ty TNHH New Choice Foods: “Trong quá trình sản xuất và kinh doanh của công ty, ngoài việc chấp hành tốt những quy định của Nhà nước Việt Nam như: Làm nghĩa vụ nộp thuế mỗi năm trên 1 tỷ đồng và thực hiện đồng đủ chế độ, chính sách đối với người lao động, công ty còn thực hiện tốt các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm…”

Bên cạnh đó, việc đầu tư mua sắm trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001 và ISO 22000 bảo đảm quy trình sản xuất chặt chẽ, chất lượng cao, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng và được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

Hiện công ty có gần 70 người lao động, thu nhập bình quân hàng tháng đạt từ 4 – 5,5 triệu đồng. Đời sống vật chất và tinh thần của công nhân lao động không ngừng được cải thiện và nâng cao. Ngoài việc thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, trong các ngày lễ lớn trong năm như: Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu và Tết cổ truyền, công ty còn tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, bốc thăm trúng thưởng…tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho người lao động sau những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, hàng năm công ty còn tổ chức cho người lao động đi du lịch tại các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như: Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu…

Mục tiêu của công ty là sẽ phát triển thương hiệu New Choice trở thành thương hiệu thực phẩm với nhiều chủng loại sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển Kinh tế - Xã hội của tỉnh Bình Dương.

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên