Công ty TNHH Phan Thanh: Quan tâm công tác đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 27-07-2010 | 00:00:00

  Ông Phan Tấn Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Phan Thanh (phải) tặng quà cho mẹ VNAH Trần Thị Đẹp ở xã Thường Tân (Tân Uyên)Phát huy truyền thống quý báu của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn trái nhớ người trồng cây” trong những năm qua, Công ty TNHH Phan Thanh đã có nhiều hoạt động chăm lo cho các gia đình chính sách.

Ông Phan Tấn Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Phan Thanh, tâm sự: “Tôi luôn suy nghĩ để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thời kỳ đổi mới thì phải thay đổi cách nghĩ, cách làm và mạnh dạn đầu tư”. Bằng sự phấn đấu nỗ lực vươn lên, trong thời gian qua, Công ty Phan Thanh đã góp phần thực hiện tốt các chương trình giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định cho người lao động; đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội để góp phần cùng Đảng, Nhà nước chăm lo tốt các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, người già neo đơn, các hộ nghèo trong và ngoài tỉnh. Chỉ tính trong 4 năm qua, Công ty TNHH Phan Thanh đã xây tặng được 8 căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách ở Tân Uyên, với số tiền hơn 160 triệu đồng. Nhân dịp các ngày lễ, tết, công ty còn tổ chức đi thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ mồ côi; ủng hộ tiền vào quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” ở Tân Uyên. Các đợt bão lũ ở các tỉnh miền Tây, miền Trung công ty đều ủng hộ để giúp đỡ cho bà con nghèo ở các vùng bị thiên tai. Tôi còn nhớ cách đây khoảng 2 năm nhân dịp 27-7, Công ty Phan Thanh xây tặng căn nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Xuân ở xã Lạc An (Tân Uyên) là cán bộ hoạt động kháng chiến có hoàn cảnh khó khăn. Khi cầm quyết định trao tặng nhà tình nghĩa, bà Xuân xúc động: “Trong những năm qua gia đình còn khó khăn về nhà ở, hôm nay được Công ty Phan Thanh ủng hộ để gia đình xây cất căn nhà được khang trang. Ơn này gia đình luôn ghi nhận từ tấm lòng của công ty mà trực tiếp là ông Phan Tấn Hùng...”. “Mỗi lần đến thăm mẹ VNAH, gia đình chính sách mình cảm thấy rất vui. Ngoài những phần quà doanh nghiệp gửi tặng, tôi luôn sắp xếp thời gian đến trực tiếp thăm hỏi để động viên chia sẻ các gia đình chính sách”, ông Phan Tấn Hùng cho biết.

Chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng là tình cảm, là trách nhiệm của mỗi con người trong xã hội. Với ý nghĩa đó, trong những năm qua Công ty TNHH Phan Thanh đã tích cực thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên