Công ty TNHH Phú Mỹ: Tặng 600 phần quả cho người nghèo huyện Dĩ An

Cập nhật: 27-01-2011 | 00:00:00

* Đã thảm nhựa đường khu tái định cư Phú Mỹ

Nhằm tạo điều kiện cho người nghèo, hộ gia đình khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết cổ truyền dân tộc, Công ty TNHH Phú Mỹ, chủ đầu tư KCN Tân Đông Hiệp B (Dĩ An) đã chuyển giao UBND huyện Dĩ An 500 phần quà gồm gạo, đường, dầu ăn, bánh tết, mỗi phần quà trị giá 350.000 đồng để huyện tổ chức thăm và tặng quà các hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Dịp này lãnh đạo công ty sẽ cùng UBND xã Tân Đông Hiệp (nơi công ty đứng chân) đến nhà các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, các hộ có đất trong vùng dự án để thăm hỏi, động viên và chúc tết, thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong cuộc sống.

Ông Võ Tương Lai, Phó Tổng Giám đốc Công ty Phú Mỹ cũng phấn khởi cho biết: “Các tuyến đường trong khu tái định cư Phú Mỹ đang được thảm nhựa sạch đẹp, tạo bộ mặt khang trang cùng bà con đón chào năm mới. Song song với việc thảm nhựa các tuyến đường, chủ đầu tư còn tiến hành kéo điện hạ thế cùng các hạng mục hạ tầng khác theo đúng thiết kế và tiêu chuẩn của một khu tái định cư”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên