Công ty TNHH Poong In Vina: Thăm, tặng quà công nhân sản xuất giỏi

Cập nhật: 22-07-2014 | 00:00:00
Công ty TNHH Poong In Vina, trú đóng tại TX.Tân Uyên, vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 4 gia đình công nhân (CN) có hoàn cảnh khó khăn, sản xuất giỏi. Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày do CN tự đề xuất như xe đạp, chăn gối, nệm, bếp gas, quạt…   Nhân viên công ty (bìa phải) đến thăm, tặng quà gia đình CN Lê Thị Hà, chuyền 13, xưởng 1 đã làm việc tại công ty được 5 năm

Thời gian qua, công ty còn có chính sách tặng thưởng hàng tuần nếu bộ phận sản xuất đạt năng suất, mục tiêu đề ra. Nhằm nâng cao mức thu nhập, cải thiện đời sống CN, hoạt động này sẽ được tiếp tục triển khai trong thời gian tới. Đây cũng là sự cảm thông, chia sẻ giữa chủ doanh nghiệp và CN. Một khi quyền lợi được bảo đảm, CN sẽ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Tin, ảnh: TRẦN NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên